icon icon

thi công nhà mái lá vn tuấn kiệt -

Giá rơm nhân tạo đắt không? bao nhiêu tiền 1m2 vật liệu?

Liên Hệ

Rơm nhân tạo là gì? Giá rơm nhân tạo đắt không? Độ bền bao lâu? bảo hành ra sao? Những công trình nào thì phù hợp với rơm nhân tạo? Đây đều là những vấn đề thắc mắc của nhiều khách hàng.

Triển Khai Nhanh Chóng

Quy Trình Triển Khai Nhanh Chóng Đúng Tiến Độ

Chi Phí Tối Ưu Nhất

Giá Thành Tốt Nhất Nhờ Chủ Động Được Nguồn Sản Phẩm Đầu Vào

Chăm sóc 24/7

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7

Uy tín thương hiệu

Là thương hiệu được yêu thích và lựa chọn

 Để làm rõ hơn về vấn đề này hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu kỹ hơn về loại sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay!

Rơm nhân tạo là gì? Giá rơm nhân tạo đắt không?

Rơm nhân tạo được làm từ nhựa nguyên sinh PE với những phụ gia chống oxi hoá, UV, chống cháy. Độ bền cao gấp 10 lần rơm tự nhiên với ưu điểm vượt trội như: Không gãy rụng sợi, sợi rơm dai bền, không phai màu, không xỉn màu, không mùi hôi. Mái lá nhân tạo chống chịu mọi điều kiện thời tiết, không cần bảo trì bảo dưỡng.

Giá rơm nhân tạo có đắt không? Chính vì độ bền cao vì vậy mà tiết kiệm chi phí thi công bảo dưỡng, không ảnh hưởng đến sản xuất. Sử dụng mái lá nhân tạo tính về lâu dài thì không hề đắt mà tiết kiệm hơn mái tranh tự nhiên.

Báo giá rơm nhân tạo

Rơm nhân tạo giá bao nhiêu 1m2 vật liệu?
Giá rơm nhân tạo tuỳ từng mức độ đầu tư của khách hàng. 1 m2 dùng từ 6-8 tấm từ 300 ngàn/1m2 6 tấm, khách muốn dày dặn đẹp hơn có thể lợp 8 tấm. Kích thước 1 tấm rơm nhân tạo là 50x50cm, 55x50cm tuỳ từng loại.
Nhiều khách hàng thắc mắc đắt hơn mái lá tự nhiên liệu thực tế có phải vậy?
Tranh nhân tạo lúc đầu đầu tư nhiều hơn 1 chút tuy nhiên không cần thay thế bảo trì bảo dưỡng. Độ bền của mái lá nhân tạo gấp 10 lần mái lá tự nhiên, không cần ngừng sản xuất kinh doanh để bảo trì.

Rơm nhân tạo tại Hồ Chí Minh

Chúng tôi tự hào là đơn vị lớn nhất Việt Nam về rơm nhân tạo, chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc. Đơn vị uy tín nhất tại Việt Nam miễn phí ship tận chân công trình, có chế độ bảo hành đầy đủ.

Thi công rơm nhân tạo có khó không ?

Thực tế thi công rơm nhân tạo rất đơn giản, ai cũng có thể thi công được. Chúng tôi chỉ cần hướng dẫn là khách có thể thuê thợ địa phương cho tiết kiệm. Rơm nhân tạo Việt Nam đơn vị hàng đầu cung cấp mái lá nhân tạo

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG